Sie sind vermutlich noch nicht im Forum angemeldet - Klicken Sie hier um sich kostenlos anzumelden  
logo
Sie können sich hier anmelden
Dieses Thema hat 0 Antworten
und wurde 81 mal aufgerufen
 Erstes Unterforum
blognhansuvn Offline



Beiträge: 6

26.12.2018 08:03
Kinh Doanh Bất Động Sản Có Biến Động Không? Antworten

Kinh Doanh Bất Động Sản Có Biến Động Không?
Việc tồn tại của tổ chức bền vững và lâu dài hay không nó phụ thuộc vào cách mà bạn đối xử với khách hàng của bạn đặc biệt là chất lượng phục vụ của nhân viên trong trong khâu tuyển sale bất động sản tphcm doanh nghiệp đó. Bởi nhân viên là người trực tiếp tìm kiếm cũng như trao đổi và đàm phán chăm sóc hậu mãi cho khách hàng của bạn. Trong một số trường hợp khi người nhân viên nghỉ từ công ty này sang công ty khác thì việc lôi kéo khách hàng sang đối thủ cạnh tranh là điều tất yếu kh6ong thể tránh khỏi. Vì vậy chúng ta cần phải có nhiều phương án dự phòng trong việc đào tạo bồi dưỡng nhân viên để giữ chân nhân tài cũng như nâng cao chất lượng phục vụ đặc biệt là trong khâu tuyển sale bất động sản tphcm phải sàng lọc kỹ các ứng viên có tố chất thay vì tuyển dụng đại trà hàng loạt sẽ không có chất lượng cũng như tốn kém thời gian đào tạo cùng chi phí sẽ lên cao. 
 

Chúng ta cần phải có nhiều phương án dự phòng trong việc đào tạo bồi dưỡng nhân viên
 
Tất cả chúng ta đề phải công nhận rằng mọi tổ chức đều phụ thuộc vào khách hàng của mình và vì thế cần hiểu các nhu cầu hiện tại và tương lai của khách hàng, để từ đó chúng ta sẽ đáp ứng các yêu cầu của khách hàng và cố gắng vượt cao hơn sự mong đợi của họ. Đặc biệt là các cấp quản lý như Team Leader Bất động sản cần phải nắm bắt thị trường và theo dõi các thay đổi trong thời điểm hiện tại cũng như dự báo những xu hướng trong thời gian tới. Bởi lẽ chúng ta đang sống trong thời kì công nghệ 4.0 nên việc thay đổi qua từng giờ từng ngày là chuyện rất bình thường. Một ngày nào đó khi chúng ta thấy vẫn áp dụng những thủ thuật cũ nhưng doanh thu kết quả không mong muốn thì chắc chắn một điều rằng môi trường đã biến đổi. Và chúng ta cần thay đổi thích nghi cho kịp với xu thế.
 

Phải quản lý mối quan hệ khách hàng một cách có hệ thống. 
 
Khi tuyển kinh doanh bất động sản và đào tạo để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng thì cần phải đảm bảo các mục tiêu của tổ chức gắn với nhu cầu và mong đợi của khách hàng. Truyền đạt các nhu cầu và mong đợi của khách hàng trong toàn tổ chức. Phải đo lường sự thoả mãn khách hàng và hành động trên kết quả. Phải quản lý mối quan hệ khách hàng một cách có hệ thống. Cân bằng giữa thoả mãn khách hàng và các bên quan tâm. Khi thực hiện tốt các công việc này thì chắc chắn việc Tăng doanh thu và thị phần là hiển nhiên có được nhờ vào các phản ứng nhanh nhạy và uyển chuyển với các cơ hội thị trường. Tăng hiệu lực của việc sử dụng các nguồn lực của tổ chức vào việc nâng cao thoả mãn khách hàng.  Cải thiện sự trung thành của khách hàng dẫn đến các mối kinh doanh lặp lại. Chúc các bạn sẽ thành công sau khi thực hành vận dụng những nguyên tắc trên.

 Sprung  
Xobor Forum Software von Xobor
Einfach ein eigenes Forum erstellen
Datenschutz